CHẤT LƯỢNG CAO

6 mẫu áo chống nắng Đẹp ngây ngất cho các chị em 2018

Mùa hè đã đến, các chị em lại sốt sình sịch đi săn đón các mẫu áo chống nắng cho mình. Hôm nay, FATORO xin giới thiệu đến các chị em 6 mẫu áo chống nắng ĐẸP ngây ngất đang HOT hè năm nay

1. Áo khoác chống nắng Zig Zag

ZigZag là một thương hiệu thời trang của Việt Nam, chuyên sản xuất các sản phẩm chống nắng gồm nón, găng tay, khăn choàng, túi xách và phụ kiện.

Các sản phẩm của ZigZag được sản xuất từ những nguyên liệu nhập khẩu từ Đài Loan, đặc tính chống tia tử ngoại xâm nhập vào da cực tốt (ngăn ngừa 98% tia tử ngoại), bảo vệ cho người dùng khỏi các bệnh ung thư da, lão hóa da, làm da biến đổi màu…

Áo chống nắng Zig Zag sử dụng chất liệu vải mịn và nhẹ, thấm hút nhanh nên rất thích hợp sử dụng ở khí hậu Việt Nam, giúp cho người sử dụng luôn cảm thấy mát mẻ và dễ chịu khi đi ngoài trời nắng gắt hoặc khi mang lâu. Với phương châm hoạt động “Mặc đẹp và bảo vệ sức khoẻ”, các sản phẩm của ZigZag đã và đang được người Việt Nam tin dùng.

Xuất xứ:Việt Nam 
Màu sắc: Nhiều lựa chọn về màu
Giới tính:Nam / Nữ
Kích thước:60 x 50 x 53 (cm) 

 2. Áo chống nắng vải dù Uniqlo mẫu mới 2018

Đây là sản phẩm mới nhất được cải tiến từ mẫu 2017 tung ra thị trường hè 2018 với những tính năng vượt trội nhất:

  • Khả năng chống nắng, giữ cho làn da luôn trắng trẻo, an toàn.
  • Khả năng chống bám nước giúp bạn không bị ướt với những con mưa bất chợt của mùa hè.
  • Khả năng thoát hơi nhanh, giúp điều hòa, làm mát mỗi khi bạn ra đường giữa trưa nắng chang chang.
  • Khả năng làm khô tuyệt vời, không bị phiền hà mỗi lần giặt đồ.

Ngoài ra, với công nghệ vải tiên tiến, mang đến một sản phẩm nhẹ, bền, khó rách, giúp trải nghiệm người dùng được hài lòng nhất.

Cùng với đó là thiết kế tích hợp đầy đủ mũ trùm đầu, túi áo tiện lợi cho khả năng bảo vệ cao nhất.

Với thiết kế đơn giản mà tính tế, các bạn nữ tha hồ phối đồ với phong cách của riêng mình!

Sản phẩm áo chống nắng Uniqlo vải dù còn có phiên bản họa tiết cách điệu bắt mắt

3. Áo chống nắng Uniqlo phiên bản phối 2 màu trắng đỏ công nghệ QuickDry 2018

Với những cải tiến lớn về công nghệ vải, Uniqlo đã cho ra đời sản phẩm áo khoác chống nắng cao cấp chất thun lạnh phối 2 màu cách điệu, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người mặc.

Chất thun lạnh của vải sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh, thông thoáng mỗi lần ra ngoài, cùng với khả năng chống nắng tốt đã tạo nên một sản phẩm cực kỳ chất lượng, đảm bảo khi mặc rồi sẽ không muốn cởi ra nữa.

 

Với thiết kế độc đáo và công nghệ tiên tiến được tích hợp vào chiếc áo thì tại sao bạn chưa sắm ngay cho mình một chiếc nhỉ?

4. Áo chống nắng Uniqlo vải thun lạnh công nghệ AIRism 2018

 

Áo chống nắng Uniqlo AIRism đến từ Nhật Bản không chỉ có tác dụng bảo vệ da hiệu quả mà còn mang phong cách thời trang sành điệu. Chiếc áo mang thương hiệu uy tín toàn cầu này cón có khả năng chống tia UV hiệu quả, tác nhân khiến làn da bỏng rát và sạm da, thậm chí có thể gây ung thư da. 

Đặc tính ưu việt của áo chống nắng Uniqlo AIRism thun lạnh phiên bản 2018:

  • Với thời trang thương hiệu Uniqlo nói chung và áo chống nắng AIRism, mỗi thiết kế đều đáp ứng được xu hướng thời trang hiện đại cũng như đảm bảo tiện ích sử dụng và cảm giác thoải mái khi mặc.
  • Áo chống nắng mùa hè Uniqlo AIRism chống nắng cực tốt, tận dụng điều này, bạn gái sẽ tiết kiệm đáng kể lượng kem chống nắng và đảm bảo sự thoải mái khi đi dưới trời nắng.
  • Thiết kế trùm cả bàn tay để bảo vệ đôi tay, có xẻ lỗ cho ngón cái để người mặc dễ dàng cầm nắm cũng như điều khiển xe máy.
  • Chất liệu vải làm từ Polyester, Cotton có đặc tính mềm mịn và có cảm giác nhẹ tênh khi mặc lên người.
  • Công nghệ dệt vải AIRism độc quyền của Uniqlo Nhật Bản, có tính năng làm mát cơ thể.  
  • Không bị mất tính năng chống nắng khi giặt.
  • Màu sắc trẻ trung, nhã nhặn nên phù hợp với mọi lứa tuổi.

 

5. Áo chống nắng nữ cao cấp Humbgo

Sản phẩm cuối cùng mà Aochongnangdep.vn muốn điểm tên là áo chống nắng nữ vải dù cao cấp thương hiệu Humbgo của Mỹ. Bởi trong một bài liệt kê các sản phẩm áo chống nắng nữ vừa đẹp mà chất lượng mà không có tên chiếc áo này quả là một thiếu sót lớn.

Tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát vô cùng dễ chịu khi mặc để ra ngoài khi trời nắng nóng. Cùng với đó là sự phong cách, năng động, sành điệu, đẳng cấp và hiện đại được tạo nên từ vẻ ngoài của áo mang lại cho các chị em, các quý cô. Tích hợp các tính năng như:

  • Chống nắng, chống tia UV cực tốt.
  • Chống thấm nước, trượt chất lỏng hiệu quả.
  • Chống gió bụi tuyệt vời.

Phù hợp với hầu hết mọi hoạt động:

  • Dạo phố, đi mua sắm.
  • Hoạt động thể thao ngoài trời.
  • Du lịch, khám phá thiên nhiên.
  • Trang phục thường ngày mặc tại nhà, công sở, đi học, đi làm.

6. Áo khoác gió Uniqlo nữ phiên bản mới mũ rời

Được ra mắt cùng thời điểm với chiếc áo chống nắng vải dù Uniqlo phiên bản 2018. Với những tính năng tuyệt vời vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên thiết kế lại có đặc biệt hơn. Phù với với những cô nàng cá tính, chiếc áo có thể tháo rời chiếc mũ của áo khoác ra. Nhờ thế những cô nàng mặc chiếc áo này trông mạnh mẽ hơn rất nhiều.

 

 

Trên đây là 6 mẫu áo khoác chống nắng đang HOT trên thị trường năm 2018. Chúng tôi mong bạn sớm chọn được cho mình một vài bộ áo chống nắng đẹp và tốt để tự tin dạo phố trong những ngày hè đổ lửa.

5/5 - (5 bình chọn)
Chưa có bình luận nào. Hãy viết luận của bạn!

      Leave a reply

      tim-nhieu (1)

      Tin Khuyến mại

      FATORO ✅
      Logo
      error: Alert: Nội dung được bảo vệ !!
      Shopping cart