Apple sẽ ra mắt 2 chiếc iPhone sử dụng màn OLED và 1 chiếc iPhone sử dụng màn LCD vào năm 2018

Apple cũng sẽ phải hợp tác với một nhà sản xuất màn hình OLED nữa, để tránh phụ thuộc vào Samsung và đảm bào nguồn cung ứng.

 

Theo báo cáo của Nikkei, Apple có thể sẽ ra mắt một chiếc iPhone mới với màn hình LCD truyền thống và vỏ kim loại trong năm 2018. Cũng theo nguồn tin này cho biết, Apple sẽ ra mắt thêm hai mẫu iPhone mới sử dụng màn hình OLED giống iPhone X.

Có thể Apple vân đang lo lắng vấn đề nguồn cung cho màn hình OLED, do đó mà sẽ tiếp tục giữ lại màn hình LCD như một lựa chọn giá rẻ hơn và đảm bảo nguồn cung cho thị trường. Bên cạnh đó, hai thiết bị chủ lực của năm 2018 sẽ là hai chiếc iPhone trang bị màn hình OLED với kích thước 6,3 inch và 5,8 inch.

 

Trong năm 2017, Apple đã ra mắt hai chiếc iPhone 8 và iPhone 8 Plus sử dụng màn hình LCD, một chiếc iPhone X sử dụng màn hình OLED. Trong năm 2018, sẽ chỉ có một chiếc iPhone sử dụng màn hình LCD và có tới hai chiếc iPhone sử dụng màn hình OLED. Chúng ta sẽ mong đợi sự xuất hiện của iPhone X thế hệ tiếp theo và có thể bên cạnh đó sẽ là iPhone X Plus.

Nguồn tin này cũng cho biết rằng Apple đang khá lo lắng về vấn đề nguồn cung màn hình OLED. Hiện tại, Samsung Display vẫn là nhà sản xuất duy nhất đủ sức đáp ứng được yêu cầu chất lượng và sản lượng màn hình OLED cho iPhone.

LG, Sharp hay Japan Display đều đang rất nỗ lực để có thể bắt kịp với Samsung. Có thể trong năm 2018, Apple sẽ phải hợp tác thêm với một nhá sản xuất nữa, để tránh bị quá phụ thuộc vào Samsung và cũng để đảm bảo nguồn cung.

5/5 - (4 bình chọn)
Chưa có bình luận nào. Hãy viết luận của bạn!

      Leave a reply

      tim-nhieu (1)

      Tin Khuyến mại

      FATORO ✅
      Logo
      error: Alert: Nội dung được bảo vệ !!
      Shopping cart